แนะนำ ประวิติของข้าพเจ้า

สวัสดีครับ ผม นาย สุระ ตินานพ
ชื่อเล่น สุระ
เกิดวันที่ 4 เมษายน 2534

ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับ ปริญญาตรี
สาขา ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ ห้อง 3/2
มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์
งานอดิเรกของผม ชอบดูการ์ตูน และฟังเพลง

ผมสัญญาว่าผมจะตั่งใจเรียนเพื่อคนที่ผมรักคับ

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

งาน ประเมินเว็บไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น